เลขที่ประกาศ : 130740

ตำแหน่งงานว่างพนักงานคลังสินค้า งานประจำ ตามตกลง

ตำแหน่งงานว่างพนักงานคลังสินค้า งานประจำ ตามตกลง

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 1 อัตรา
เงินเดือน : ตามตกลง
สถานที่ : กาญจนบุรี เมืองกาญจนบุรี ท่ามะขาม

บริษัท แอล เอช เอ็ม เรียลเอชเตท (1992) จำกัด อยู่ในกลุ่มบริษัทในเครือ LHM Property ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ มาตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบัน บริษัทได้พัฒนาและขยายตัวทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว มีโครงการบ้านจัดสรร เกิดขึ้นพร้อมกันหลายโครงการ ดังนี้ โครงการพฤกษากาญจน์ จังหวัดกาญจนบุรี, โครงการบ้านชีวาจังหวัดราชบุรี และ โครงการลาวัลเล่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากมีการขยายตัวทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว จึงที่มีความจำเป็นที่จะต้องรับบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และมีความคิดสร้างสรรค์ เข้ามาร่วมงานกับเรา ถ้าคุณคิดว่าคุณคือคนที่ใช่ เชิญส่งใบสมัครเข้ามาเพื่อพิจารณา

เจ้าหน้าที่บริหารอาคารและที่อยู่อาศัย ด่วนที่สุด

ควบคุมและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนการลงนามอนุมัติเบิกจ่ายเพื่อลดข้อผิดพลาดและป้องกันการสูญเสียของบริษัทฯ ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่PCS.ทุกโครงการเพื่อให้งานเกิดความคล่องตัวและเป็นไปในทิศทางเดียวกันทั้งแผนก ดูแลตรวจสอบทรัพย์สินของบริษัทฯ ให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา

อัตรา : 1

เงินเดือน : ตามตกลง

สวัสดิการ :
ประกันสังคม
ตรวจสุขภาพประจำปี
ประกันอุบัติเหตุ
เบี้ยขยัน
เงินช่วยเหลือพนักงาน
โบนัสตามผลประกอบการของบริษัท
ท่องเที่ยวประจำปี
วันหยุดพักผ่อนประจำปี

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. วุฒิ ป.ตรี ขึ้นไป สาขาการจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง 2. อายุ 23 ปีขึ้นไป 3. มีทักษะในการเรียนรู้ และมีใจรักงานบริการ 4. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี, ละเอียดรอบคอบ 5. มีทักษะการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานตามเวลาที่บริษัทกำหนดได้ 6. มีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี 7. มีทักษะการเจรจา การสื่อสารและการประสานงานที่ดี 8. สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้ดี 9. สามารถใช้โปรแกรมใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี 10. สามารถขับรถได้ มีใบขับขี่ และเดินทางไปต่างจังหวัดได้

สถานที่ปฏิบัติงาน :
ราบบุรี

จังหวัด : ราชบุรี

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 19/02/2563
วัน/เวลา หมดอายุ: 19/03/2563
เข้าชม : 3 - 1783 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท แอล.เอช.เอ็ม เรียลเอสเตท (1992) จำกัด



หางานกาญจนบุรี สมัครงานกาญจนบุรี รับสมัครพนักงานกาญจนบุรี
กาญจนบุรี ฝึกงานกาญจนบุรี งานชั่วคราวกาญจนบุรี งานนอกเวลากาญจนบุรี งานประจำกาญจนบุรี งานราชการกาญจนบุรี งานต่างประเทศกาญจนบุรี งานอื่นๆกาญจนบุรี